Chiếc motard hạng nhẹ cân trang bị động cơ 125 phân khối, thích hợp với những người ưa đi địa hình và không cần bằng lái A2.
D-Tracker 125 và KLX125 đời 2011 là cặp đôi mà Kawasaki tung ra hồi cuối năm ngoái. Thiết kế của hai mẫu xe này chỉ có chút khác biệt và gần như là "đối xứng gương". Nếu KLX125 phân vào loại motard lưỡng dụng thì D-Tracker 125 được xếp vào dòng motard (cào cào).
Chiều dài của D-Tracker 125 tương đương với KLX125 với dài tổng thể 1.900 mm, rộng 770 mm và cao 1.060 mm. Chiều cao yên 830 mm và gầm 255 mm. Khung xe bằng sắt được Kawasaki thiết kế riêng cho dòng xe 125 phân khối nhằm giảm trọng lượng, tương thích với động cơ cỡ nhỏ 125. Trọng lượng không tải ở mức 114 kg.
Kawasaki D-Tracker 125 phân phối chính hãng.
Điểm khác biệt giữa D-Tracker nằm ở góc nghiêng trục lái. Nếu góc này của KLX125 là 27,2 độ (lệch phương trục lái 101 mm) thì trên D-Tracker là 26 độ, tay lái đứng hơn, thích hợp với tư thế của người điều khiển khi đi trên địa hình. Giảm xóc trên D-Tracker là loại ngược, phù hợp cho những địa hình phức tạp. Trong khi KLX125 sử dụng ống lồng.
Bộ vành trên D-Tracker là loại 14 inch, lốp trước 100/80, lốp sau 120/80. Trong khi đó, KLX125 sử dụng lốp 19 inch. Bộ phanh đĩa hình cánh hoa khá điệu, giảm sự khô cứng của dòng motard.
Hai mẫu xe này trang bị động cơ phun xăng điện tử xi-lanh đơn 125 phân khối, tỷ số nén 9,5:1, công suất 10,2 mã lực tại vòng tua 10.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10 Nm ở vòng tua 6.400 vòng/phút. Làm mát bằng không khí. Hộp số 5 cấp, dẫn động bằng xích.
Chi tiết Kawasaki D-Tracker 125 :
D-Tracker được xếp vào hạng motard nhẹ cân.
Gầm xe cao 255 mm.
Bộ vành 14 inch trong khi người anh em KLX125 sử dụng vành 19 inch.
Bảng đồng hồ đơn giản.
Theo vnexpress
0 Comment "Kawasaki D-Tracker 125 -Nhỏ mà có vỏ"