Mang kiểu dáng không giống bất kì ai, bản độ Ducati Pantah là sự hòa trộn tuyệt vời giữa phong cách Đức và Ý.
“Tôi muốn làm nó kì lạ giống như lần đầu tiên xuất hiện tại một triển lãm xe của tương lai tại Bologna năm 1981. Nhưng quả thực không đơn giản với nghề độ xe và tôi lại là một fan của café racer.”
Tuy nhiên, để không làm mất đi hương vị của Ducati Pantah như nguyên bản những năm 80 của thập kỷ trước, Vom Brauck đã cố gắng kiếm đủ những chất liệu và đồ phụ kiện cần thiết có “niên đại” 30 năm về trước để lắp ghép lên chú xế yêu của mình.
Cụ thể, phần vành, lốp được bo gọn hơn kết hợp với một số chi tiết được làm bằng sợi carbon mới. Tuy nhiên, những chi tiết làm bằng sợi carbon cũng chỉ xuất hiện khá ít. Chủ yếu
Ducati Pantah được vuốt gọn phần đuôi và bình xăng được sửa lại nhiều nhất.
Bên cạnh đó là bình dầu, hệ thống ống xả được “lai” từ phiên bản MZ 1000S làm trọng lượng của Ducati Pantah lên tới 170kg.
Nếu xét ở nhiều góc độ độc đáo, Ducati Pantah không phải là bản độ quá xuất sắc nhưng nó được đánh giá cao về sự đam mê và những sáng tạo của người tạo ra nó. Tất cả bắt nguồn từ một tình yêu xe vô bờ bến.
Tuy nhiên, Vom Brauck không có ý định tạo ra thêm bất kì một phiên bản nào khác giống như Ducati Pantah hoặc bán bản độ của mình.
Theo vietbao
0 Comment " Ducati Pantah Cafe Racer– Đồ chơi xứ lạ"