Gọn gàng nhưng được chau chuốt từng chi tiết nhỏ đến mức độ thoạt nhìn đã thấy hút mắt là những gì bản độ Anh Quốc này sở hữu.
Thông thường, xu hướng độ xe hiện nay thường đi theo kiểu dáng độc, lạ hoặc hầm hố bởi những chi tiết đắt tiền. Tuy nhiên, thực tế thì có những bản độ mang kiểu dáng gọn nhẹ, thanh mảnh nhưng lại hấp dẫn bởi những chi tiết được chau chuốt rất tinh tế chứ không cần phải quá hầm hố.
Được làm lại bởi một shop độ xe có tiếng ở London có tên Speed Shop, bản độ này hiện thuộc sở hữu của một người tên Dick Smith. Quả thực với ngoại hình hiện tại, khó ai có thể nhận ra đây là một phiên bản Triumph theo phong cách cổ điển.
Nguyên gốc của bản độ này là chú xế có tên Triumph 6T đời 1952 có nhiều nét giống một phiên bản mang phong cách Bobber đầy cơ bắp cuồn cuộn. Tuy nhiên, dưới sự chau chuốt của Speed Shop thì từ màu sơn đến những chi tiết nhỏ gọn nhất của nguyên tác đã trở nên sống động và sang trọng hơn nhiều.
Theo tiết lộ ban đầu thì bản độ này có dung tích xi lanh là 650cc cùng một bộ kit mới được trang bị vừa khít. Gây ấn tượng mạnh hơn là ống xả hình chứ L đẹp mắt được làm cầu kì.
Đó là chưa kể đến những chi tiết dễ dàng nhận ra có nhiều thay đổi như bình xăng cũ kỹ được sơn tút lại nhìn rất đẹp và rất nhiều chi tiết được mạ chrome sáng quắc giúp chiếc xe nhìn rất ấn tượng và sang trọng.
Ngoài ra, để tôn trọng nguyên tác và đảm bảo không mất đi chất cổ điển, các thợ cơ khí của Speed Shop đã sử dụng cặp lốp vành nan hoa và đương nhiên yên xe có giảm xóc kiểu lò xo nhún quen thuộc vẫn thường được sử dụng những năm 50 của thập kỷ trước.
Tất cả các chi tiết được kết hợp với nhau hoàn hảo cùng một màu sơn đẹp mắt và ấn tượng tạo nên một sản phẩm gây được ấn tượng mạnh với bất kì người yêu xe độ nào.
Theo bikervietnam
Tag :
Bobber,
Triumph Bobber
0 Comment "Triumph 6T Custom – Sự thanh cảnh kiểu “phớt Ăng Lê”"