Google Adsense 728x90

Laverda 750 SF1 độ cafe racer

Mẫu Laverda 750 SF1 cổ điển từ năm 1972 được hãng độ danh tiếng tạo hình mới với dánh vẻ cafe racer thanh lịch nhưng mạnh mẽ.

Hãng độ Đan Mạch Wrenchmonkees được chuyên trang Bikeexif đánh giá cao khi cho rằng "nếu có hãng nào có thể trở thành biểu tượng của những phong cách độ xe mới thì đó là Wrenchmonkees". Những mẫu xế độ của hãng này không cầu kỳ mà đơn giản, vẻ đẹp toát lên từ mỗi bộ phận tạo nên một tổng thể hấp dẫn.

Laverda 750 SF1 độ cafe racer

Maverda 750 SF1 độ cafe racer.​

Mẫu xế độ lần này là chiếc Laverda 750 SF1 từ năm 1972, những bàn tay khéo láo biến một dáng xe cổ điển, không mấy nổi bật thành chiếc cafe racer thanh lịch. Laverda là nhà sản xuất môtô hiệu suất cao tại Italy. Năm 2004, Laverda chính thức thuộc quyền sở hữu của Piaggio khi hãng xe này mua lại Aprilia, khi đó đang nắm quyền kinh doanh Laverda.

Điểm đáng chú ý nhất trên xe là bình xăng tạo hình thủ công, được sơn màu trắng nhẹ nhàng, hệ thống ống xả 2 trong 1 đặt bên trái. Yên xe một chỗ ngồi, đèn pha đơn, tất cả tạo nên một mẫu xế độ nhẹ nhàng nhưng vẫn mạnh mẽ.

Chi tiết Larveda SF1 độ cafe racer:

Laverda 750 SF1 độ cafe racer

Laverda 750 SF1 độ cafe racer

Động cơ nguyên bản của xe khá ấn tượng nên được giữ nguyên

Laverda 750 SF1 độ cafe racer

Laverda 750 SF1 độ cafe racer

Laverda 750 SF1 độ cafe racer

Một số chi tiết nâng cấp tăng sức mạnh và hiệu suất như hệ thống đánh lửa, các bộ phận của Dynatek và DMC.

Laverda 750 SF1 độ cafe racer

Hệ thống giảm xóc, khung phụ và gắp (càng) cũng nâng cấp với giảm xóc sau monoshock lấy từ Yamaha YZF-R6

Laverda 750 SF1 độ cafe racer

Thay đổi chính của xe nằm ở thân, khi khung xe được tạo hình mới phù hợp với kiểu uốn của bình xăng.

Laverda 750 SF1 độ cafe racer

Laverda 750 SF1 độ cafe racer

Laverda 750 SF1 độ cafe racer

Laverda 750 SF1 độ cafe racer

Laverda 750 SF1 độ cafe racer

Laverda 750 SF1 độ cafe racer

Laverda 750 SF1 độ cafe racer

Phuộc trước hạ thấp 30 mm để phù hợp với hình dáng cafe racer, để giữ vẻ cổ điển, xe vẫn sử dụng phanh đùm truyền thống.​

Laverda 750 SF1 độ cafe racer

Laverda 750 SF1 độ cafe racer

Laverda 750 SF1 độ cafe racer

Laverda 750 SF1 độ cafe racer

Laverda 750 SF1 độ cafe racer

Laverda 750 SF1 độ cafe racer

Laverda 750 SF1 độ cafe racer

Laverda 750 SF1 độ cafe racer

Laverda 750 SF1 độ cafe racer
Khối động cơ của chiếc Laverra

Theo 2banh.vn























Facebook Comments
0 Comment "Laverda 750 SF1 độ cafe racer"

Back To Top