Agus Darizt làm việc tại một xưởng sửa chữa môtô ở Indonesia và tác phẩm độ có tên “12th Attempt” được làm theo phong cách cafe racer.
Phiên bản gốc là một chiếc Kawasaki KZ200 đời 1983 và từng là một trong những mẫu môtô có dung tích động cơ lớn nhất trên những con đường ở Indonesia. Sau khi được Agus Darizt thay đổi, cỗ máy 200 phân khối gây ấn tượng với những chi tiết mới.
Phiên bản độ sử dụng bộ vành 17 inch được sơn phủ dạng bột. Bộ phuộc Yamaha Bizon và phía sau là giảm xóc độ. Bộ khung xe cũng được chỉnh lại như thêm chiếc ống cổ ngỗng, tay đòn ngắn và một số “gia vị” cho bộ khung phụ phía sau.
Trước khi tham gia giới độ xe, Agus từng làm việc trong các lĩnh vực khác nhau như chế tác tượng, vẽ tranh minh họa, thiết kế nội thất và vẽ airbrush. Sau khi chế tạo một số mô hình môtô trong vài năm, một người bạn đề nghị Agus độ một chiếc môtô và đó là nguồn gốc xuất xứ của Kawasaki KZ200 12th Attempt. Hiện Agus đang làm tiếp phiên bản 15th Attempt.
Kawasaki KZ200 sau khi độ đậm phong cách cafe racer.
Phiên bản gốc là một chiếc Kawasaki KZ200 đời 1983 và từng là một trong những mẫu môtô có dung tích động cơ lớn nhất trên những con đường ở Indonesia. Sau khi được Agus Darizt thay đổi, cỗ máy 200 phân khối gây ấn tượng với những chi tiết mới.
Phiên bản độ sử dụng bộ vành 17 inch được sơn phủ dạng bột. Bộ phuộc Yamaha Bizon và phía sau là giảm xóc độ. Bộ khung xe cũng được chỉnh lại như thêm chiếc ống cổ ngỗng, tay đòn ngắn và một số “gia vị” cho bộ khung phụ phía sau.
Bình xăng hay chụp thông gió trước đều do Agus tự làm.
Trước khi tham gia giới độ xe, Agus từng làm việc trong các lĩnh vực khác nhau như chế tác tượng, vẽ tranh minh họa, thiết kế nội thất và vẽ airbrush. Sau khi chế tạo một số mô hình môtô trong vài năm, một người bạn đề nghị Agus độ một chiếc môtô và đó là nguồn gốc xuất xứ của Kawasaki KZ200 12th Attempt. Hiện Agus đang làm tiếp phiên bản 15th Attempt.
Theo vnexpress
0 Comment "Kawasaki KZ200 Cafe Racer của dân độ Indonesia"