Được gọi với cái tên The Stroke, chiếc xe độ ra đời dựa trên Harley-Davidson Sportster XL1200 đời 2008.
Từ những chiếc xe Triumph và Honda độ đầy thanh lịch, hãng Cafe Racer Dreams (CRD) đã gây dựng lên thương hiệu của mình. Đến nay, CRD quyết định thử sức với dòng xe Harley-Davidson, cụ thể là Sportster, với dự án độ mới.
Nhãn hiệu Harley-Davidson khá được ưa chuộng tại đất nước Tây Ban Nha. Tuy nhiên, phần lớn những mẫu xe Harley-Davidson độ đều có nét gì đó giống nhau và không thực sự phá cách. Do đó, hãng CRD quyết định đi theo một hướng hoàn toàn khác biệt.
Được gọi với cái tên The Stroke, chiếc xe độ ra đời dựa trên Harley-Davidson Sportster XL1200 đời 2008. Điểm nhấn đập vào mắt của chiếc Harley-Davidson Sporster độ chính là bộ mâm có đường kính 17 inch.
Bình xăng của xe có nguồn gốc từ Storz Performance. Trong khi đó, yên được chế tạo theo đơn đặt hàng và đặt trên bộ khung sau cải tiến.
Hãng Storz Performance còn cung cấp cả ống xả cho chiếc Harley-Davidson Sportster XL1200 độ. Ống xả kết hợp với bộ lọc mang nhãn hiệu K&N.
Tiếp đến là hệ thống giảm xóc được nâng cấp với phuộc Ohlins. Cung cấp lực hãm cho chiếc xế độ là hệ thống phanh do Performance Machine sản xuất.
Hãng CRD đã điều chỉnh vị trí của cụm đèn pha trên chiếc Harley-Davidson Sportster XL1200. Cuối cùng là màu sơn mới và họa tiết vẽ bằng tay dành cho chiếc xế độ.
Giờ đây, Harley-Davidson Sportster XL1200 trông gọn gàng và “cơ bắp” hơn. Khi ngắm nhìn chiếc xe, mọi người chắc chắn sẽ tập trung nhiều hơn vào phần động cơ. Có thể đây chính là xu hướng thiết kế dòng Sportster mới mà hãng Harley-Davidson nên cân nhắc.
Một số hình ảnh của Harley-Davidson Sportster XL1200 độ:
Từ những chiếc xe Triumph và Honda độ đầy thanh lịch, hãng Cafe Racer Dreams (CRD) đã gây dựng lên thương hiệu của mình. Đến nay, CRD quyết định thử sức với dòng xe Harley-Davidson, cụ thể là Sportster, với dự án độ mới.
Nhãn hiệu Harley-Davidson khá được ưa chuộng tại đất nước Tây Ban Nha. Tuy nhiên, phần lớn những mẫu xe Harley-Davidson độ đều có nét gì đó giống nhau và không thực sự phá cách. Do đó, hãng CRD quyết định đi theo một hướng hoàn toàn khác biệt.
Được gọi với cái tên The Stroke, chiếc xe độ ra đời dựa trên Harley-Davidson Sportster XL1200 đời 2008. Điểm nhấn đập vào mắt của chiếc Harley-Davidson Sporster độ chính là bộ mâm có đường kính 17 inch.
Bình xăng của xe có nguồn gốc từ Storz Performance. Trong khi đó, yên được chế tạo theo đơn đặt hàng và đặt trên bộ khung sau cải tiến.
Hãng Storz Performance còn cung cấp cả ống xả cho chiếc Harley-Davidson Sportster XL1200 độ. Ống xả kết hợp với bộ lọc mang nhãn hiệu K&N.
Tiếp đến là hệ thống giảm xóc được nâng cấp với phuộc Ohlins. Cung cấp lực hãm cho chiếc xế độ là hệ thống phanh do Performance Machine sản xuất.
Hãng CRD đã điều chỉnh vị trí của cụm đèn pha trên chiếc Harley-Davidson Sportster XL1200. Cuối cùng là màu sơn mới và họa tiết vẽ bằng tay dành cho chiếc xế độ.
Giờ đây, Harley-Davidson Sportster XL1200 trông gọn gàng và “cơ bắp” hơn. Khi ngắm nhìn chiếc xe, mọi người chắc chắn sẽ tập trung nhiều hơn vào phần động cơ. Có thể đây chính là xu hướng thiết kế dòng Sportster mới mà hãng Harley-Davidson nên cân nhắc.
Một số hình ảnh của Harley-Davidson Sportster XL1200 độ:
Theo vnexpress
0 Comment "Harley-Davidson Sportster XL1200 độ theo phong cách Latin"